Pages

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Vòng tay phật bản mệnh tuổi ất tỵ 1965 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1965 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ 
1. Tuổi Ất Tỵ 1965 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 01/02/1965 đến 20/01/1966.

– Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ.

– Ngũ hành: Phúc Đăng Hỏa ( Lửa đèn to) – Mệnh Hỏa.

Phú Đăng Hỏa là ngọn lửa của các loại đèn thắp sáng mà con người thường sử dụng. Chữ Phú trong Hán văn có ý nghĩa là sung mãn, đầy đủ, vui vẻ, may mắn… Chữ Đăng nghĩa là ngọn đèn. Chữ Hỏa nghĩa là ngọn lửa. Dịch một các chi tiết thì ngọn lửa, ánh sáng mang lại niềm vui, may mắn, hạnh phúc phát ra từ chiếc đèn.

Phật bản mệnh tuổi Ất Tỵ 1965
Mặt dây chuyền Bồ Tát Phổ Hiền đá thạch anh khói

Người tuổi Ất Tỵ được Phật bản mệnh là Bồ Tát Phổ Hiền phù hộ độ trì.

Bồ Tát Phổ Hiền là vị Bồ tát đại biểu cho lý, định, hạnh, nắm giữ lý đức, định đức và hạnh đức của chư Phật. Ngài cũng diễn giải sự hoàn bị viên mãn của lý trí, định tuệ và hạnh chứng của Như Lai. Cả hai vị bản tôn cùng với Phật Tỳ Lô Giá Na được gọi là Hoa Nghiêm Tam Thánh. Mật Tông xưng tụng Bồ Tát Phổ Hiền là Thiện Nhiếp Kim Cương, Chân Như Kim Cương, Như Ý Kim Cương. Ngài còn được xem là đồng thể với Kim Cương Tát Đỏa.

Sinh năm 1965 mệnh gì? Ất Tỵ hợp màu gì?
Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa (Phúc Đăng Hỏa).

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

Dựa vào đặc tính của mệnh Hỏa và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Hỏa hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc) được tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và màu Đỏ, Cam, Tím… (màu của hành Hỏa) được tương hợp. phat ban menh

Mệnh Hỏa không hợp màu đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy) vì Thủy khắc Hỏa. Mệnh Hỏa cũng không hợp màu trắng, xám (thuộc hành Kim) vì Hỏa khắc Kim.

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng không nên chọn các màu như màu vàng, nâu đất (thuộc hành Thổ) dễ bị suy yếu vì Hỏa sinh Thổ.

Một số điều cần tránh khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ

Phía trước hướng bàn làm việc tuổi 1965
Tránh bàn làm việc đối diện với cửa ra vào khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

Không để bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách không được đặt đâm thẳng trực xung với bàn làm việc.

Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa toilet. Rất ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn, có cảm giác lúc nào cũng muốn đi toilet. Nên đặt toilet ở phía ngoài công ty trong phạm vi cho phép.

Không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

Phía sau bàn làm việc:
Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.

Phía trên bàn làm việc:
Khi hướng phòng làm việc tuổi 1965 thì gia chủ nên lưu ý phía trên bàn làm việc không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.

Với những thông tin trên, chúng tôi rất mong có thể giúp bạn chọn được hướng bàn làm việc tuổi 1965 phù hợp nhất. Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa!!!

PHONG THỦY RƯỚC TÀI LỘC CHO TUỔI ẤT TỴ 1965'Những cánh én đầu tiên': Bộ phim 3D tái hiện trận không chiến trên cầu Hàm Rồng 1965

I. Tổng quan tính cách tuổi Ất Tỵ 1965Ảnh chất lừ về Sài Gòn năm 1965 - 1966 của cựu binh Mỹ

Ất Tỵ hay tuổi con rắn, rắn là loài vật thường bị gắn với hình ảnh của sự nham hiểm, độc ác và huyền bí, đồng thời cũng rất tinh khôn, nhạy cảm và quyết đoán. Văn hóa truyền thống tin rằng, nếu có rắn trườn vào sân nhà, là báo hiệu của sự may mắn, sắp có tin vui. Tuy nhiên, hầu hết mọi người lại cho rằng, sự xuất hiện của rắn giống như một điều tồi tệ, làm cho con người sợ hãi. Người Việt thường có câu ca dao “Rắn đến nhà, không đánh thành quái”: Rắn là loài vật dữ, khi vào nhà thì phải đánh để khỏi gây hại – ý nói kẻ ác độc, mưu mô, thâm hiểm thì ta phải diệt trừ ngay để nó không gây hại cho mình.Dưới bóng dừa râm mát và hương thơm thoang thoảng của hoa phong lan, Đại tướng Lê Văn Dũng giản dị như một ông già Nam Bộ, từ tốn mở đầu câu chuyện: Những năm 1970, tôi là cán bộ thuộc Sư đoàn 9 (thành lập ngày 2-9-1965) đứng chân ở miền Đông Nam Bộ. Ông góp phần giúp Real Madrid thống trị giải quốc nội trong giai đoạn 1960-1965 với 5 chức vô địch liên tiếp. Còn bà thì rơi vào một mô đất khuất, tránh được lưỡi hái tử thần. Không những thế, thập niên 1970 chuộng những diễn viên cơ bắp lực lưỡng, đầy lông còn thập niên 1980 thì chuộng dạng “vận động viên bơi lội” – tức mảnh khảnh, thường ở đầu U20 và ít có lông trên người.

Những người tuổi Ất Tỵ cũng có vài đặc điểm tính cách có thể liên tưởng đến loài rắn, họ là những người đáng yêu, khôn ngoan và rất kín kẽ. Họ không thích tụ tập ở những chốn đông người nhưng lại thích tụ tập vào ban đêm. Sự khôn ngoan của những người tuổi Ất Tỵ chính là sự hiểu biết thông thái cộng với một bộ não sáng suốt. Do đó, họ cũng rất nhạy cảm và khôi hài. Người tuổi Ất Tỵ phù hợp với công việc viết lách, làm nghệ thuật. Sự đa nghi chính là điểm yếu của họ, tính cách này làm họ hay ngập ngừng và bỏ lỡ nhiều cơ hội.Năm 1986, khi sang Pháp thực tập về điện ảnh tôi mới được xem những phim của Joris Ivens. Một trong những siêu anh hùng nòng cốt của biệt đội báo thù, Avengers, mà ông Lee và Kirby đã giới thiệu trong. Đó là người lính Mỹ có tên Steve Armold, anh ta đã nói: “Tôi không muốn đi. Thế nhưng, tai nạn ập đến khiến ai cũng đau buồn. Tuyên bố từ Ngoại trưởng Lavrov đã cho thấy rõ cách hành xử không tương xứng với những gì mà Moscow đã nhận được từ phía Anh đối với vấn đề nhạy cảm là gián điệp. Hơn 90 năm trôi qua, nhưng nhiều vấn đề có liên quan đến con đường, phương pháp cách mạng, xây dựng, tổ chức, đoàn kết các lực lượng cách mạng, về vai trò lãnh đạo của Đảng, công tác xây dựng Đảng vững mạnh, nhất là các chuẩn mực đạo đức của người cộng sản.

2. Sinh năm 1965 mệnh gì? Ất Tỵ hợp màu gì?Xe cổ đời 1965 được bán với giá khó tin 6,2 tỷ đồng

Dựa vào đặc tính của mệnh Hỏa và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Hỏa hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc) được tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và màu Đỏ, Cam, Tím… (màu của hành Hỏa) được tương hợp.Từ những ngày sống trên đất Bắc “Quê hương đang nước sôi lửa bỏng/ Lẽ nào ta lại sống bình yên/ Ôi ta thèm được tay cầm khẩu sung/ Đi giữa đoàn quân cùng với bạn bè/ Nằm chờ giặc trên quê hương anh dũng/ Ta say nồng mùi lá rụng bờ tre” cho đến khi về tới quê hương Bến Tre (9/8/1965)…”Bến Tre ơi! Ta về đây/ Bao đêm ta nhớ bao ngày ta mong/ Đây rồi dòng nước Cửu Long/ Đây rồi đảo biếc mêng mông rừng dừa/…Ta cầm nắm đất cha ông/ Nghe thiêng liêng ngọn lửa hồng trong tay/ Bao người ngã xuống nơi đây/ Biết bao cay đắng đất này người ơi!”. Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Quang Hùng (SN 1965, trú trên địa bàn phường). Tuy nhiên, bầy gấu ngày càng suy giảm số lượng, chủ yếu là vì nguồn thức ăn của chúng (trái cây, nấm, cừu và các loại gia súc) cạn kiệt do hoạt động khai hoang. Và chủ nhân của nó chính là đại gia sắt vụn Nguyễn Quốc Thanh.

Ất Tỵ sinh năm 1965 hợp tuổi nào?
Tam Hợp: Tuổi Ất Tỵ hợp với tuổi Sửu (con Trâu) và tuổi Dậu (con Gà).

Tứ hành xung :Tuổi Ất Tỵ khắc/kỵ tuổi Dần (con Cọp) , tuổi Thân (con Khỉ) và tuổi Hợi (con Heo).Được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, năm 1996, Truông Bồn được công nhận là "Di tích Lịch sử quốc gia". Về vũ khí trang bị, ta cũng yếu thế hơn nhiều so với địch vì vào thời điểm này, trang bị của bộ đội chủ yếu là súng trường K44 và các loại lựu đạn chày, thủ pháo do quân giới địa phương tự chế tạo; khả năng thông tin liên lạc, chi viện mọi mặt đều rất hạn chế. Lúc này, cả tiểu đội, trung đội, đại đội nhìn nhau: “Phi công ư?”, “Lái máy bay ư?”. Đối tượng Hà Lương Thường tại cơ quan công an điều tra. Với sức chinh phục vô song và khả năng thức tỉnh, nâng mọi tâm hồn vươn đến những điều cao đẹp, thánh thiện, “Tình ca” xứng đáng được coi là bài tinh ca hay nhất của âm nhạc Việt Nam trong thế kỷ 20 như nhiều người tôn vinh. Chất liệu để tân trang là vàng ròng và những đồ xa xỉ đắt giá.

3.Tử vi vận mệnh tuổi Ất Tỵ 1965 và những loại vòng đá phong thủy phù hợp với bản mệnh Ảnh cực hot về cuộc sống Sài Gòn năm 1965-1966 (2)

Hãy cùng Phong thủy  tìm hiểu về tuổi Ất Tỵ 1965. Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh gì, tuổi gì hợp vòng tay phong thủy nào? Sinh năm 1965 hợp màu gì? Sinh năm 1965 đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay phong thủy nào tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, công danh?. Thông qua phong thủy theo tuổi chắc chắn rằng các bạn sẽ hiểu rõ được phần nào về bản mệnh của như những điều tốt, chưa tốt cho bản thân mình để rút ra kinh nghiệm, người trẻ tuổi thì học hỏi, người già thì suy ngẫm về những gì mình đã làm xem để xem tử vi vận mệnh có đúng với họ hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tiếp các mục tiếp theo nhéNạn nhân là ông Nguyễn Văn Tám (SN 1965, ngụ P. Ngày 20/1/1965, trong bày “Hãy nhiệt liệt tổ chức Tết Trồng cây” đăng trên báo Hà Đông, Người viết: “Muốn xây dựng nông thôn mới. Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, năm nay mặc dù đã 83 tuổi, nhưng vẫn cầm cờ 2 nước ra đứng chờ đoàn Triều Tiên. Nhưng họ không phải là quốc gia duy nhất quan tâm đến Bắc cực.

Rắn là biểu tượng của Ất Tỵ, được xếp vị trí thứ 6 trong 12 con giáp. Xét ở góc độ thời gian thì là khoảng từ 9 giờ đến 11 giờ. Xét về phương vị, là hướng Đông Nam. Nếu lấy 4 mùa để phân chia, là vào khoảng tháng 5 dương lịch – tháng 4 âm lịch.Nghẹn ngào, anh Nam kể, khi tròn 1 tuổi, cơ thể bé Danh có những dấu hiệu lạ, xuất hiện nhiều mụn nhỏ mọc khắp người kèm theo sốt kéo dài. Điện thoại: 0975 839 126/ 0345227169. Trong muôn vàn khó khăn, phức tạp đó, nhiệm vụ huấn luyện của quân đoàn luôn được coi là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu, nhằm “xây dựng quân đoàn thành một binh đoàn chiến lược mạnh, cơ động, chính quy, hiện đại, tác chiến hiệp đồng binh chủng quy mô lớn”. Công việc đối mặt nhiều khó khăn mang tính khách quan. Theo thông tin ban đầu trên Người lao động, thời điểm trên, tài xế Phan Chí (SN 1979; trú huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe khách giường nằm lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Kon Tum - Đà Nẵng. Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải cũng công bố quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy chỉ định ông Hòa tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức Bí thư Đảng ủy Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TP.

4. Nam nữ 1965 hợp màu gì, kỵ màu gì?Ảnh cực hot về cuộc sống Sài Gòn năm 1965-1966 (2)

Những người tuổi Ất Tỵ 1965, về bản chất của họ là những người rất kín kẽ về mọi mặt, có sự giao tiếp giởi và rất khôn ngoan. Vì sở thích kiếm ăn ban đêm của loài rắn lên họ rất thích tụ tập vào những buổi tối . Sự khôn ngoan của những người tuổi Ất Tỵ chính là sự hiểu biết thông thái cộng với một bộ não sáng suốt. Do đó, họ cũng rất nhạy cảm và khôi hài. Người tuổi Ất Tỵ phù hợp với công việc viết lách, làm nghệ thuật. Sự đa nghi chính là điểm yếu của họ, tính cách này làm họ hay ngập ngừng và bỏ lỡ nhiều cơ hội.Tương tự bà Kim, bà Võ Thị Ngọc Bích (SN 1965, ngụ quận 12, TP HCM) cũng khẳng định: “Tôi ký 33 hợp đồng góp vốn với công ty (Công ty Sài Gòn Cây Cảnh) để xây dựng dự án, dự án làm xong chúng tôi sẽ nhận nền, chúng tôi đóng góp theo từng đợt. Theo hồ sơ, năm 1965, vợ chồng cụ Trần Thị Huê (là cha mẹ ông Tài, ông bà nội anh Hải) tạo lập được khoảng 4. Hiếm có vùng đất nào lại dày đặc di tích gắn liền với những chiến công lẫy lừng và danh nhân trong suốt chiều dài lịch sử như Côn Sơn - Kiếp Bạc. Theo Người, để tạo ra một xã hội mới với những cái mới mẻ, tốt tươi, loại trừ những cái cũ kỹ, hư hỏng thì phải động viên toàn dân, tổ chức và giáo dục toàn dân, dựa vào lực lượng vĩ đại của toàn dân.

Nam Nữ, 1965 Nên sử dụng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc biệt nên dùng màu Xanh lục là màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển – Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho HỏaChứng kiến sự việc, vợ ông Hiển là bà Đỗ Thị Hà (SN 1979), chạy lại căn ngăn thì bị Dũng dùng dùi đâm tử vong tại chỗ. Mỹ tìm mọi cách hủy diệt, ngăn chặn tuyến đường, ném bom rải thảm rất kinh khủng… nhưng đành bó tay trước chiến thuật, đội hình chặt chẽ của ta. Trong bối cảnh đó, Quân đội nhân dân Việt Nam với vai trò là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc càng cần phải nêu cao cảnh giác, xây dựng ý chí quyết tâm, cùng toàn Đảng, toàn dân bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đối với bị cáo Trần Văn Thắng, Trưởng phòng Vật tư – Thiết bị y tế BVĐK tỉnh Hòa Bình, trong quá trình thực hiện đã buông lỏng quản lý, thiếu kiểm tra đôn đốc, nhắc nhở cấp dưới, không làm hết trách nhiệm trong tham mưu, đề xuất với cấp trên ban hành quy định cụ thể đối với việc quản lý, sửa chữa các thiết bị y tế, vi phạm một loạt các quy định, quy chế của bộ Y tế. Tiền đâu kiếm nổi nuôi thân xác. Cách mạng Lào phát triển đã hỗ trợ tích cực cho nhân dân Việt Nam và nhân dân Campuchia giành thắng lợi hoàn toàn trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược.

5. Nam Ất Tỵ 1965 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?
Nam Ất Tỵ sinh năm 1965 có cung Mệnh là Cấn thuộc Tây tứ trạch, Mệnh nạp âm là Phúc đăng Hỏa.Kỷ niệm 54 năm Hàm Rồng chiến thắng (3, 4-4-1965 – 3, 4-4-2019): Gặp lại những chứng nhân lịch sử

Nữ Ất Tỵ 1965 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?
Nữ Ất Tỵ sinh năm 1965 có cung Mệnh là Đoài thuộc Tây tứ trạch, Mệnh nạp âm là Phúc đăng hỏa.Khi phát hiện sự việc, ngay cả tôi cũng không thể đứng vững, cả người bủn rủn hết, đến giờ vẫn chưa thể tin cả 3 người lại ra đi thảm đến vậy”, chị T. Ðây chính là sự hỗ trợ có ý nghĩa thiết thực, giúp hội viên mạnh dạn phát triển sản xuất, xóa đói, giảm nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng". Tài xế khai, khi đến địa điểm trên thấy người đàn ông điều khiển xe máy qua đường nên đạp phanh. Không ít dự án do khâu chuẩn bị đầu tư không có chất lượng nên đã gây ra lãng phí nghiêm trọng, thậm chí không thể thực hiện dự án. Sinh ra tại Đan Mạch, Anna Karina bắt đầu đóng phim khi còn đang ở tuổi thiếu niên, với vai diễn đầu tiên trong phim. Oe (kỷ lục này đã được giữ vững hàng chục năm).

Ngài là vị Bồ tát đại biểu cho lý, định, hạnh, nắm giữ lý đức, định đức và hạnh đức của chư Phật. Ngài cũng diễn giải sự hoàn bị viên mãn của lý trí, định tuệ và hạnh chứng của Như Lai. Cả hai vị bản tôn cùng với Phật Tỳ Lô Giá Na được gọi là Hoa Nghiêm Tam Thánh. Mật Tông xưng tụng Bồ Tát Phổ Hiền là Thiện Nhiếp Kim Cương, Chân Như Kim Cương, Như Ý Kim Cương. Ngài còn được xem là đồng thể với Kim Cương Tát Đỏa.Ông từng tham gia ban nhạc Hải Âu tại đại hội nhạc trẻ Taberd năm 1965, và nhanh chóng nổi tiếng từ phong trào nhạc trẻ những năm 1970 qua ban nhạc Phượng Hoàng. Ngày 5/12, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ án mạng khiến bà Ngân Thị Oan (SN 1965, trú tại tiểu khu 1, thị trấn Quan Sơn) tử vong vào ngày 1/12, CQĐT đã xác định người gây án là ông Vi Văn Phuôn (SN 1966), chồng bà Oan. Chiếc tàu bay bị bỏ quên tại sân bay Nội Bài 12 năm, tới nay đã cơ bản trở thành sắt vụn và bị không ít đơn vị lợi dụng để làm truyền thông. Chẳng hạn như tuổi Tý tuy thông minh, nhanh nhẹn nhưng thường không đủ tự tin để đối mặt với khó khăn, thử thách, điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, tính quyết đoán của Thìn.Mặc dù, thời khắc lịch sử 30/4/1975 đã đi qua cuộc đời ông 43 năm nhưng mỗi khi nhớ lại, ông vẫn nhớ như in từng cánh quân, từng địa chỉ, từng khoảng cách như mới xảy ra ngày hôm qua. Xe chở học sinh đến trường.

6Phong thủy tính cách Ất Tỵ (sn 1965), mệnh gì? hợp màu gì? Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy gì? Lạ lùng Thảo Cầm Viên Sài Gòn 1965 qua ống kính người Mỹ

Tuổi Ất Tỵ 1965 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục như Peridot, Emerald, Ngọc bích… để được Tương Sinh (Vì Mộc sinh Hỏa). Gỗ càng nhiều thì lửa cháy càng to và mạnh mẽ hơn. Lựa chọn màu đá đeo màu xanh càng đậm, càng sẫm màu thì càng tốt và sẽ càng gặp nhiều may mắn..Ký ức về những năm 1965 – 1967, làng không có khái niệm “ngủ”. JK Rowling tên thật Joanne Rowling, sinh ngày 31/7/1965 tại Yates, Glouceshire, Scottland. Chị hoàn toàn không “động đến” đường, mỡ và tinh bột. Genene Jones giết những đứa trẻ khi được giao chăm sóc bằng cách tiêm thuốc trợ tim. Bên cạnh đó, vẫn còn một số trường hợp chủ xe say xỉn, không mang giấy tờ, không chấp hành đo nồng độ cồn như quy định. Một mình chị ấy phải chăm sóc, nuôi dưỡng chồng cùng những anh em khác không mấy tỉnh táo, tiền chế độ trợ cấp xã hội thì hầu như không giúp được gì”.

Ất Tỵ là tuổi sinh năm con rắn, con vật đứng thứ 6 trong 12 con giáp. Xét về phương vị thì người sinh năm Ất Tỵ thuộc hướng Đông Nam. Xét về mùa thì tuổi này ở mùa hạ (khoảng từ tháng 5 dương lịch – tháng 4 âm lịch. Nếu xét theo thời gian thì người sinh năm 1965 thuộc khoảng thời gian từ 9 giờ đến 12 giờ.Về việc đề xuất thanh toán hoàn toàn bằng vốn tự có của MobiFone, không đúng như phương án ban đầu, bị cáo cho rằng, trong quá trình thực hiện thanh toán bị cáo cũng thực thi theo chỉ đạo của Ban TGĐ và HĐTV. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, Đảng, Nhà nước, nhân dân các bộ tộc Lào đã tạo mọi điều kiện cho Việt Nam xây dựng tuyến vận tải chiến lược Bắc-Nam. Theo ông Hà Văn Tom (SN 1965, chú ruột của Vân): “Ban đầu có một cơn lũ nhỏ khiến đất đá trôi vào nhà cháu Vân. Mẹ VNAH Trần Thị Hợi chỉ trong 3 năm 1965-1967 có 4 người con là Nguyễn Văn Phấn, Nguyễn Văn Nha, Nguyễn Thị Ẩn, Nguyễn Văn Khả lần lượt hy sinh. Có thể kể tới tác phẩm “Trận Giông Chùa” (tranh màu nước sáng tác năm 1948, nằm trong bộ sưu tập của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam), hay tác phẩm vẽ lụa năm 1949 “Du kích Bến Tre”, “Du lịch Long Phú” mang đậm hình hài người chiến sĩ với vũ khí thô sơ đánh giặc”. Trẻ con bụ bẫm khỏe mạnh, không còn da mét bụng ỏng đầy giun như trước nữa.



 
------------------- ---------------------------